TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: EM BỊ BỆNH TIM …DI TRUYỀN NHIỀU THẾ HỆ ĐẤY BỐ FABER NHÉ! HUHU…

1-Trong cuộc phỏng vấn của hãng tin CNBC, chuyên gia kinh tế Marc Faber, 3cho rằng thị trường thế giới đã có phản ứng với những động thái thay đổi tỷ giá gần đây của Trung Quốc, nhưng các thay đổi này “hoàn toàn vô nghĩa” bởi đồng Nhân dân tệ giảm giá quá ít so với thực tế.

2-Liệu đợt giảm giá đồng Nhân dân tệ trong tuần qua của Trung Quốc đã kết thúc? Phải chăng tỷ giá đồng tiền này hiện nay đã chính xác so với thực tế thị trường?

3-Chuyên gia Faber cho rằng nền kinh tế Trung Quốc yếu hơn nhiều so với các thông số được công bố, thậm chí quốc gia Châu Á này có thể chỉ tăng trưởng 2% trong năm nay.Trong khi Chính quyền Bắc Kinh đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế 7% trong năm 2015, nhưng ông Faber cho rằng những con số này là không đáng tin cậy.

OTHER NEWS

Giá vàng phiên 28/8 tăng do đồn đoán Fed có thể hoãn tăng nâng lãi suất, nhưng vẫn ghi nhận tuần giảm giá tồi tệ nhất trong 5 tuần qua. Giá vàng giao ngay lúc 14h55 giờ New York tăng 0,8% lên 1.134,26 USD/ounce. Tuy nhiên, cả tuần giá vẫn giảm 2%. Giá vàng giao […]

Read more
Read more