TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Năm 2014 – 5/2015, khoảng gần 100 nhà đầu tư khác nhau, trong đó có nhiều nhà đầu tư là những tập đoàn có tiếng trên thế giới đã đến Thủ Thiêm để tìm hiểu (TRÊN GIẤY?!) và một số tập đoàn đã chính thức trở thành chủ đầu tư của các dự án tại đây,cụ thể:

- Cụ thể, tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) đang xúc tiến các thủ tục đầu tư Dự án đầu tư khu phức hợp thông minh sinh thái Eco Smart City với mức đầu tư khoảng 2 tỷ USD trên diện tích rộng 10ha;

-Hay Liên danh Tiến Phước, Trần Thái và Tập đoàn GAW (Hồng Kông) sẽ trở thành chủ đầu tư của Tòa tháp cao 86 tầng;

-Tập đoàn Vingroup với khu liên hợp thể dục thể thao;

- Công ty Thái Bình Dương với nhà hát nghệ thuật tổng hợp...

-Trong đó, Công ty Đại Quang Minh đang xây dựng một khu dân cư 37ha gồm nhà ở, căn hộ, trường học, công viên, trung tâm văn hóa. Công ty này cũng vừa được UBND thành phố giao làm chủ đầu tư thực hiện dự án vùng châu thổ phía Nam (khu chức năng số 8) dọc bờ sông Sài Gòn.

2-"Dự kiến đến năm 2018, khi Thủ Thiêm được hoàn chỉnh theo đúng quy hoạch, không chỉ tạo điểm nhấn về cảnh quan mà khu vực sẽ tạo động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế cho toàn thành phố khi trở thành trung tâm tài chính ngân hàng hiện đại nhất nước và khu vực", ông Minh nói.

OTHER NEWS

PS: KHÓ VÌ SỢ….BỊ LỘ? (DO  GIÁ TRỊ TÀI SẢN THẾ CHẤP ĐÃ BỊ “THỔI” LÊN QUÁ NHIỀU SO VỚI GIÁ TRỊ THẬT !) (VinaCorp) – Hơn 70% nợ xấu ngân hàng tập trung ở lĩnh vực bất động sản, do tài sản thế chấp vay vốn của khách hàng chủ yếu là nhà, đất. […]

Read more

PS: NGU Ý CỦA TÔI LÀ: BỘI CUNG,NHẤT LÀ VÀO 2 QUÝ CUỐI 2016 (KHI ĐÃ BẦU BÁN XONG QH + HĐND)!WAIT & SEE!

Read more