TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: ĐIỀU DUY NHẤT ĐÁNG NÓI Ỡ ĐÂY:CÓ PHẢI VÌ TỤI TÂY ĐANG LỢI DỤNG SỰ  DỐT  NÁT + DỐI TRÁ + SỸ DIỆN CỦA DÂN MÌNH KHÔNG:SAU 1 NĂM ĐÃ GIẢM TỪ THỨ 2 XUỐNG THỨ 96???

1-Suất đầu tư đường cao tốc;

2- Giá xăng đắt hơn Mỹ;

3- Ăn mỳ tôm;

4- Uống bia hàng top châu Á...

5-Lùn nhất Châu Á;

KL:Người Việt hẳn nhiên hạnh phúc nhất nhì thế giới.

Theo cuộc khảo sát của Pew Research hồi tháng 6 năm ngoái, trong khi nhiều nước phát triển đang lo lắng cho thế hệ sau, thì các nền kinh tế đang nổi lên tỏ ra rất lạc quan và đứng đầu là Việt Nam.

Pew Research cho hay, 94% số người được hỏi tại Việt Nam cho rằng lũ trẻ sẽ lớn lên trong điều kiện tốt hơn hiện nay. Trung Quốc, nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng lớn nhất thế giới, cũng chỉ xếp thứ 2 với tỷ lệ 85%.

Trong khi đó, có tới quá nửa người Đức, Tây Ban Nha, Mỹ, Anh và Ý tin rằng những đứa trẻ hiện nay tại quốc gia của họ sẽ nghèo đi so với cha mẹ của chúng.

Nước bi quan nhất là Pháp, với 86% người được hỏi khẳng định rằng thế hệ sau sẽ sống trong điều kiện khó khăn hơn.

Quỹ Kinh tế mới (NEF) có trụ sở tại Anh cũng đưa ra báo cáo, Việt Nam đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Chỉ số Hành tinh Hạnh phúc (HPI) của năm 2014.

 Việt Nam cũng đạt thành tích này vào năm 2012.

OTHER NEWS

(GDVN) – Nhiều nhà trường, thầy cô rất lười biếng, thiếu linh hoạt, chủ động trong các hoạt động ngoại khóa, có nhà trường tìm cách “né “, không dám tổ chức…. 

Read more

PS: CÒN HỌC VỊ, HỌC HÀM TRONG NƯỚC THÌ VÌ HÁO GÌ HẢ BÁC THI?? (BizLIVE) – Ông Đào Trọng Thi, Chủ nhiệm Ủy ban Giáo dục, thanh thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội trả lời BizLIVE rằng, có nhiều người “chỉ vì háo danh” đã lấy bằng của các trường đại học Mỹ […]

Read more