TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

(Chúng ta) - Trên chungta.com ngày 17/09/2014 có đăng lại bài viết của Hà Yên “Tâm linh: Sự lẫn lộn và thảm họa”, với rất nhiều lời lẽ đao to búa lớn. Tuy nhiên, thầy Trần Quang Đại, Trường THPT Trần Phú, Đức Thọ, Hà Tĩnh, đã viết một bài bình luận và phản biện rất thuyết phục. Xin được trân trọng cảm ơn thầy! Và tôi xin tiếp lời thầy Trần Quang Đại, nói rõ nguyên nhân của những lầm lẫn tai hại về thuật ngữ tâm linh của Hà Yên và về một số bất cập trong nhận thức của tác giả này.

OTHER NEWS

Nguồn: Lee Kuan Yew (2013). “North Korea: A Grand Hoax”, in L.K. Yew, One Man’s View of the World (Singapore: Straits Times Press), pp. 137-146. Biên dịch và Hiệu đính: Tống Thị Thanh Duyên BẮC TRIỀU TIÊN: Một cú lừa ngoạn mục Tôi chưa bao giờ đến Bắc Triều Tiên. Tôi chưa bao giờ cảm […]

Read more

Hơn bao giờ hết, ngày nay người ta nhận thấy rằng ý chí – khả năng kiểm soát sự tập trung, cảm xúc và ước muốn – có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe vật chất, an ninh tài chính và sự thành công trong sự nghiệp của mỗi người.

Read more