TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 

PS:MR.BÌNH VỪA NGHỈ CHỨC TĐ NHNN LÀ CÓ SỐ LIỆU KHÁC LIỀN!HEHE…(TRONG ĐÓ GẦN 70% CON NỢ + CHỦ NỢ LÀ DNNN & CŨNG GẦN 70% LÀ BĐS THẾ CHẤP…. CHUẨN??

 
 








 
 

 1-"Theo Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), số nợ có vấn đề của Việt Nam hiện nay là hơn 12%, còn theo số liệu trong nước thì tổng nợ có vấn đề cần phải xử lý khoảng 11% tổng dư nợ toàn nền kinh tế" và để giải quyết khối nơi này cần thúc đẩy nhanh việc thành lập thị trường mua bán nợ.

2-Nợ có vấn đề ông Hà nói gồm nợ xấu nội bảng, nợ ngoại bảng, nợ cơ cấu theo Quyết định 780 và nợ bán cho VAMC của các ngân hàng

3-Con số này khác xa với con số nợ xấu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam dưới 3% (không kể nợ nằm ở VAMC) do Ngân hàng Nhà nước công bố cuối năm 2015.

 

 
 

OTHER NEWS

PS: VỚI TỶ LỆ “TỒN KHO NỢ XẤU ” TỚI 85% NÀY THÌ VAMC ĐÃ CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH “TỔNG KHO”! HUHU… http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/ebank/no-xau-cua-5-ngan-hang-gan-30-000-ty-dong-3316779.html?utm_source=detail&utm_medium=box_relatedtop&utm_campaign=boxtracking Nợ xấu của 5 ngân hàng gần 30.000 tỷ đồng BIDV, Vietcombank, Vietinbank, VPBank và SHB với tổng nợ gần 30.000 tỷ đồng, tăng trên 13% so với đầu năm;

Read more
Read more