TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Lãi suất đồng USD ở sát mức 0% đã giúp thị trường chứng khoán Mỹ tăng điểm gần gấp 3 lần so với mức đáy thiết lập thời kỳ khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2009.
 
2-Giới đầu tư hy vọng biến động tiêu cực trên thị trường thời gian gần đây và những nỗi lo về kinh tế Trung Quốc sẽ khiến FED trì hoãn quyết định nâng lãi suất cơ bản đồng USD trong buổi họp ngày 16/9/2015.
 
3-Chỉ số VIX, chỉ số đo nỗi sợ trên thị trường chứng khoán Mỹ, tăng 7% lên mức 27,41 điểm, cao hơn nhiều so với con số 20 là mức trung bình trong dài hạn.

OTHER NEWS

Cuộc họp tới của FOMC sẽ diễn ra vào ngày 02/11 tuy nhiên theo thống kê mới nhất chỉ có 17,1% người tham gia khảo sát cho rằng Fed sẽ nâng lãi suất ngay trong tháng 11 và có đến 69,2% nghĩ rằng Fed sẽ tăng lãi suất trong cuộc họp 14/12

Read more

1-Đồng nội tệ của các quốc gia đang nổi đã chịu ảnh hưởng bởi những đồn đoán trên thị trường về khả năng Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có thể tăng lãi suất ngay trong tháng 9 này. 2- Theo nhà phân tích Kit Juckes của ngân hàng Societe Generale, các quốc […]

Read more