TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Theo khảo sát về tỷ lệ ủng hộ đường lối lãnh đạo của 5 quốc gia/vùng lãnh thổ phát triển nhất thế giới, do Gallup và Trung Tâm Meridian International Center phối hợp thực hiện:

1-Tỷ lệ người dân các nước ủng hộ Nga hầu như không đổi so với các năm trước tại 22%, trong khi tỷ lệ phản đối vọt lên mức 36%, cao nhất kể từ năm 2007.

-Số quốc gia/vùng lãnh thổ có tỷ lệ người dân phản đối Nga cao hơn ủng hộ lên tới 82.

-Trong top 10 nước ác cảm với Nga nhất, Nauy dẫn đầu tại 89%. Thụy Sỹ và Thụy Điển chia nhau vị trí thứ 2 tại 86%,Đức bằng với nước láng giềng của Nga là Ukraine tại 81%.

-Đặc biệt, tỷ lệ ủng hộ tại Ukraine giảm tới 42% trong năm 2014, có thể bắt nguồn từ sự kiện Nga sáp nhập bán đảo Crimea vào tháng Hai.

-Tuy nhiên trong nước, khi được hỏi về lập trường đối với đường lối lãnh đạo của chính quyền Moscow, tới 68% người dân Nga bày tỏ sự ủng hộ, vị chi cứ 7 trong 10 người được hỏi. Đây là tỷ lệ ủng hộ cao nhất trong vòng 8 năm trở lại đây.  

2-Trong số các quốc gia/vùng lãnh thổ được khảo sát, số vùng lãnh thổ có quá bán người dân phản đối Trung Quốc là 41, bao gồm tới 23/28 quốc gia thuộc Liên minh châu Âu, Mỹ, Canada và Ukraine

OTHER NEWS

PS: TRÂU BÒ ĐÁNH NHAU RUỒI MUỖI CHẾT :VÌ US + EU LÀ 2 THỊ TRƯỜNG DUY NHẤT VN XUẤT SIÊU LỚN! http://vietnambiz.vn/trung-quoc-hay-chinh-my-se-chiu-thiet-hai-lon-tu-vu-ap-muc-thue-cao-nhat-doi-voi-thep-nhap-khau-47302.html Trung Quốc hay chính Mỹ sẽ chịu thiệt hại lớn từ vụ áp mức thuế cao nhất đối với thép nhập khẩu?

Read more
Read more