TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 PS: BẠN QUÁ MAY MẮN VÌ SINH RA TẠI XỨ MẼO !?

Chúng ta cần truyền cảm hứng với khoa học cho những bạn trẻ như cháu. Đó là điều khiến nước Mỹ trở nên vĩ đại.”

Trong số những người phản đối việc bắt giữ Ahmed có ông chủ Facebook Mark Zuckerberg, người đã gửi lời mời cậu đến một cuộc gặp mặt và viết trên trang Facebook cá nhân của mình như sau: “Người ta nên khen ngợi thay vì bắt giữ một người có khả năng và tham vọng tạo ra một điều tuyệt vời. Tương lai thuộc về những người như Ahmed. Ahmed, nếu em muốn tới thăm công ty Facebook, tôi sẽ rất vui được tiếp đón em.”
Ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton cũng có một dòng tweet ủng hộ như sau: “Sự giả định và nỗi sợ hãi không khiến chúng ta trở nên an toàn hơn- chúng kìm chân chúng ta lại. Ahmed, hãy luôn tò mò và tiếp tục sáng tạo”./.

Trước đó, ông Obama đã có một dòng tweet như sau: “Chiếc đồng hồ thật tuyệt, Ahmed. Cháu có muốn mang nó tới Nhà Trắng không? Chúng ta cần truyền cảm hứng với khoa học cho những bạn trẻ như cháu. Đó là điều khiến nước Mỹ trở nên vĩ đại.”

OTHER NEWS

PS: TẠM DỊCH Ý: TRUMP BỊ TỐ LÀ THEO CHỦ NGHĨA CÔ LẬP,NHƯNG THỰC RA ÔNG TA CŨNG “QUỐC TẾ” NHƯ TẤT CẢ CÁC TT TIỀN NHIỆM.CHỈ CÓ KHÁC Ở CÁCH THỰC HIỆN: DÙNG KINH TẾ THAY CHO VŨ LỰC https://nationalinterest.org/feature/democrats-debate-round-2-who-won-who-lost-and-who-needs-quit-64946

Read more

Chiến lược của ông đang được hỗ trợ bởi một nền kinh tế Mỹ tăng trưởng tốt, ông có thêm nhiều khả năng áp dụng các biện pháp thuế quan; nếu không có cái nền vững, hẳn mọi chuyện sẽ rất rủi ro. Tăng trưởng việc làm tháng 6/2018 cao, theo báo cáo mới nhất […]

Read more