TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:HỎI BÁC GOOGLE “GS SIÊU PHÀM LÀ GÌ” THÌ :XEM BÀI PHÍA DƯỚI !/ About 485,000 results (0.31 seconds) 

Theo Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, TP HCM có thể mời các doanh nhân giỏi đào tạo cán bộ cho thành phố "chứ không nhất thiết phải giáo sư, tiến sĩ siêu phàm".

Mở đầu buổi làm việc với Đảng ủy Học viện Cán bộ TP HCM sáng 4/3, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đề nghị đơn vị này báo cáo ngắn gọn, tập trung vào việc làm thế nào để triển khai quyết liệt ngay từ đầu Nghị quyết đại hội Đảng bộ thành phố và đại hội Đảng bộ Học viện. "Làm sao để đào tạo cán bộ là khâu quyết định thắng lợi của Nghị quyết đại hội", ông nhấn mạnh.

PGS.TS Trần Hoàng Ngân - Giám đốc Học viện Cán bộ - cho biết học viện đang làm việc với Bộ Giáo dục và Đào tạo, dự kiến trong năm nay bắt đầu tuyển sinh cử nhân chính trị.

Nghe đến đây, ông Thăng nói: "Chức năng, nhiệm vụ, đối tượng đào tạo ở học viện khác gì các trường? Học viện Cán bộ thành phố phải là nơi đào tạo cán bộ cho thành phố. Đặc biệt là cán bộ tham gia quản lý doanh nghiệp, quản lý các sở ngành, cấp trên… Chứ không phải đi tuyển sinh đào tạo cử nhân chính trị".

OTHER NEWS

PS: CẤM VĂNG TỤC KHI ĐỌC !  Đây là kết quả trong Bảng xếp hạng chất lượng giáo dục toàn cầu của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) đối với 76 quốc gia được khảo sát. Đây cũng là lần đầu tiên OECD thực hiện một bảng xếp hạng với quy […]

Read more

1-TỶ PHÚ TÂY: + Yu Pang-Lin khi ông này qua đời ở tuổi 93 với bản di chúc hiến toàn bộ số tiền 2 tỉ USD cho hoạt động từ thiện:  “Nếu các con tôi giỏi hơn tôi thì chẳng cần phải để nhiều tiền cho chúng. Nếu chúng kém cỏi thì có nhiều tiền […]

Read more