TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: NẾU NK RẤT NHIỀU THỨ NHƯ BÁC CHÂU NÓI THÌ KHI NDT GIẢM GIÁ THÌ GIÁ NK SẼ GIẢM THEO, VẬY: 1- CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM SẢN XUẤT MẤY THỨ NÀY SẼ RA SAO? 2- GIÁ THÀNH XÂY DỰNG/1 M2 NHÀ Ở CŨNG PHẢI GIẢM, VẬY GIÁ BÁN NHÀ CÓ GIẢM KHÔNG? 3- NẾU CÁC CHỦ ĐẦU TƯ VAY USD THÌ SAO? 4-NGƯỜI NƯỚC NGOÀI/VIỆT KIỀU CÓ NÊN VAY USD MANG VỀ VN MUA BĐS BÂY GIỜ KHÔNG HAY NÊN CHỜ GIÁ XUỐNG? ETC…

1-Hiệp hội Bất động sản TP. Hồ Chí Minh (HoREA) vừa có văn bản kiến nghị lên Chính Phủ và các cơ quan ban ngành về quan ngại bong bóng BĐS lặp lại.
2-Cụ thể, theo văn bản, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA có bày tỏ quan điểm về việc Trung Quốc liên tục phá giá đồng Nhân dân tệ những ngày qua.

Tuy nhiên, thị trường bất động sản nước ta hiện nay đang nhập khẩu rất nhiều nguyên vật liệu, trang thiết bị nội thất, ngoại thất từ Trung Quốc nên trước mắt có thể chưa bị ảnh hưởng gì lớn.

OTHER NEWS

Read more

(Dân Việt) – Việc ông Huỳnh Uy Dũng – chủ Khu du lịch (KDL) Đại Nam tuyên bố sẽ đóng cửa KDL này trong 10 ngày như ông nói là do những o ép từ chính quyền tỉnh Bình Dương (NTNN số 264/2014). Có o ép hay không, chúng tôi chưa kết luận nhưng quả […]

Read more