TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: 2016 SẼ RẤT NÁO NHIỆT ĐÂY! HIHI…

1-Ông trùm ngành địa ốc, ngôi sao truyền hình thực tế Donald Trump hôm 16-6 chính thức gia nhập cuộc chạy đua vào Nhà Trắng, chấm dứt hơn hai thập kỷ trù trừ trước ý định này.

2-Vấn đề chính được đưa ra trong bài diễn văn của ông là sự thao túng tiền tệ của Trung Quốc và nhu cầu tạo thêm công ăn việc làm. Chính sách đối ngoại của ông được gói gọn trong câu: "Tôi đánh bại Trung Quốc mọi lúc!"

3-Ông chỉa thẳng mũi dùi vào Tổng thống đương nhiệm Barack Obama và các đối thủ đang chạy đua khác bên đảng Cộng hòa:“Buồn thay giấc mơ Mỹ Quốc đã chết. Thế nhưng nếu tôi được bầu, tôi sẽ mang giấc mơ ấy sống lại lớn hơn, tốt đẹp hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ”.

 4-Ông vẽ ra một viễn ảnh phù hợp với khẩu hiệu vận động tranh cử của mình: “Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại”.

OTHER NEWS

Hy vọng mới nhất để cuộc đua tới chiếc ghế Tổng thống Mỹ không có sự hiện diện của ông Donald Trump có thể đến từ sự hùn vốn của các nhà tài phiệt? Nhưng đâu sẽ là cái giá để ông Trump bỏ cuộc?

Read more

Chỉ vừa mới đây, trong tháng 9/2016, ông Trump cho hay bà Yellen nên tự cảm thấy xấu hổ về bản thân mình. Với việc vừa đắc cử Tổng thống Mỹ, Donald Trump sẽ có cơ hội thay thế không chỉ bà Yellen mà còn là ít nhất 3 đồng nghiệp của bà tại Fed, […]

Read more