TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

CTCP Đầu tư tổng hợp Hà Nội (Hanic – mã : SHN) đã thông qua danh sách nhà đầu tư chiến lược gồm 24 nhà đầu tư với tổng số cổ phần dự kiến phát hành là 95 triệu cổ phần tương đương 950 tỷ đồng theo mệnh giá.

Trong đó, số cổ phiếu dự kiến phát hành cho CTCP XNK Tổng hợp (Geleximco) là 19,8 triệu đơn vị, cho ông Vũ Văn Tiền – Chủ Tịch kiêm Tổng Giám đốc của Geleximco là 10,9 triệu, ông Vũ Văn Hậu – em trai ông Tiền, là 10,3 triệu cổ phiếu và ông Đào Mạnh Kháng – em rể ông Tiền, gần 5,5 triệu đơn vị. Tổng khối lượng mà các nhà đầu tư này dự kiến mua là 46,5 triệu đơn vị tương đương 465 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, một số nhà đầu tư khác dự kiến mua với khối lượng lớn là ông Vũ Đức Chính với 12,2 triệu đơn vị, ông Chu Văn Mân 8 triệu đơn vị. 2 bà Vũ Thị Minh Phương và Vũ Thị Minh Trang mua lần lượt là 5 triệu và 6 triệu đơn vị

OTHER NEWS

Read more

PS: CÓ THỰC MỚI VỰC ĐƯỢC ….?! Bên cạnh vấn đề vướng mắc như: thị trường mua bán nợ chưa hoàn thiện, vấn đề định giá tài sản khó khăn, hay chưa có công ty định giá mua bán nợ… tôi cho rằng VAMC đang gặp 3 cản trở lớn khác.

Read more