TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:IT’S MONEY,STUPID!

Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) sẽ tiếp tục theo đuổi chính sách sản xuất dầu “vô tư” sau khi các thành viên thất bại trong việc đạt thỏa thuận về mức trần sản lượng.

http://nhipcaudautu.vn/thi-truong/gia-dau-brent-vuot-moc-50-usdthung-lan-dau-tien-trong-7-thang-3310108/#axzz4784Kc0oJ

OPEC quyết định không đóng băng sản lượng trong phiên họp tại Vienna


1-Số liệu của Mỹ cho thấy giá dầu ở mức thấp và việc cắt giảm chi phí của các công ty dầu mỏ hơn một năm qua đã làm giảm nguồn cung, kéo giảm tình trạng thừa cung mà không cần sự can thiệp của OPEC.

+ Kết thúc phiên giao dịch, giá dầu WTI ngọt nhẹ của Mỹ giao tháng 7/2015 trên sàn New York Mercantile Exchange tăng 16 cent, tương đương 0,3%, lên 49,17 USD/thùng, ghi nhận phiên tăng đầu tiên trong 5 phiên vừa qua.  

+ Giá dầu Brent giao tháng 8/2016 trên sàn ICE Futures Europe tăng 32 cent, tương ứng 0,6%, lên 50,04 USD/thùng, cao nhất kể từ 3/11/2015.

+ Lượng dầu lưu kho của Mỹ trong tuần kết thúc vào 27/5 giảm 1,4 triệu thùng khi các nhà máy lọc dầu hoạt động với công suất cao hơn, Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) cho biết hôm thứ Năm 2/6.

2- Lượng dầu lưu kho của Mỹ đã giảm trong những tuần gần đây nhưng vẫn sát mức cao nhất trong hơn 80 năm qua, dấu hiệu cho thấy tình trạng thừa cung dầu thô toàn cầu đã gây áp lực lên giá dầu kể từ giữa năm 2014.

OTHER NEWS

PS: DILLEMA CỦA CHINA NẰM Ở :TÍNH 2 MẶT ” CỦA CURRENCY WAR :1-NDT YẾU THÌ CÓ LỢI CHO XK + THU HÚT DÒNG VỐN NGOÀI; CÒN NDT MẠNH THÌ CÓ HẠI CHO NK +NGƯỜI TIÊU DÙNG NỘI ĐỊA + KÍCH CẦU.

Read more

Giá dầu bị “cầm chân” trong phiên sáng 22/2 tại châu Á, do tình trạng dư cung và dự trữ dầu thô của Mỹ ở mức cao kỷ lục. Giá dầu thô kỳ hạn West Texas Intermediate (WTI) của Mỹ chỉ tăng 3 xu Mỹ, lên 29,67 USD/thùng vào lúc 7 giờ 37 phút theo […]

Read more