TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Việc phát hành 3 tỉ đô la Mỹ TPCP trong bối cảnh hiện nay là cần thiết vìtình hình phát hành TPCP  trong nước hết sức khó khăn.

2-Theo kế hoạch vay nợ của Chính phủ đã được duyệt thì năm 2015 phải huy động 436.000 tỉ đồng để bù đắp bội chi (226.000 tỉ), đầu tư (85.000 tỉ)và vay để đảo nợ (khoảng 125.000 tỉ).

3-Kế hoạch phát hành TPCP trong nước là 226.000 tỉ đồng, nhưng 9 tháng qua mới thực hiện được 51% kế hoạch. Kết quả này cho thấy khi nền kinh tế phục hồi, kênh tín dụng được khơi thông thì huy động bằng TPCP hết sức khó khăn.

OTHER NEWS

It is by no means, however, unprecedented in the long life of Trump. He’s fought Justice before. In fact, the legal pressure exerted on him over the past year-plus by the special counsel constitutes a bookend of sorts to Trump’s career, which began much the same way—with a protracted, bitter battle with the DOJ and […]

Read more

1-Định hướng xã hội chủ nghĩa của nền kinh tế thị trường: Thể hiện ở 5 điểm: + có sự quản lý của Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; + do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo; + phát huy vai trò làm chủ của nhân dân trong phát triển kinh tế […]

Read more