TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov hồi tháng 4 nhắc lại rằng Moscow phản đối "quốc tế hóa" các tranh chấp Biển Đông, ủng hộ lập trường của Trung Quốc là giải quyết tranh chấp thông qua đàm phán song phương, mặc dù ông không nói chính xác lập trường của Moscow về vụ kiện "đường lưỡi bò".

2- Đổi lại cho sự ủng hộ của Moscow với Bắc Kinh, ông Putin có thể mong đợi Trung Quốc đầu tư thêm ở vùng Viễn Đông Nga và Siberia, đặc biệt là về cơ sở hạ tầng giao thông vận tải và năng lượng.

 

 "Việc Nga ủng hộ một phần lập trường của Trung Quốc, hoặc không chỉ trích họ về vấn đề Biển Đông không phải là món quà miễn phí", ông Korolev nói. "Có lý do để suy đoán rằng Nga muốn có kết quả bằng hành động hơn lời nói";

http://bizlive.vn/thoi-su-the-gioi/tong-thong-ukraina-poroshenko-de-doa-khong-kich-nga-1757352.html

 

Tổng thống Ukraina Poroshenko đe dọa không kích Nga

 

Phát biểu tại Đại học Hàng không Kharkov, Tổng thống Ukraina Pyotr Poroshenko chỉ thị cho các quân nhân chuẩn bị “răn đe” Nga, theo Sputniknews.

http://bizlive.vn/thoi-su-the-gioi/trung-quoc-trai-tham-do-ong-putin-tham-bac-kinh-tim-kiem-dau-tu-1757365.html

 

Trung Quốc “trải thảm đỏ”, ông Putin thăm Bắc Kinh tìm kiếm đầu tư

 

Hôm 25/6/2016, Tổng thống Nga Vladimir Putin bắt đầu chuyến viếng thăm Bắc Kinh, chủ yếu nhằm tìm kiếm vốn đầu tư từ Trung Quốc, trong bối cảnh kinh tế Nga đang suy giảm, một phần là do các biện pháp trừng phạt của châu Âu.

OTHER NEWS

PS: CÒN THAM VỌNG CỦA VN LÀ : “MAKE IN VIETNAM”! (TỤI HẢI QUAN MỸ SẼ PHẢI ĐI HỌC LẠI TIẾNG ANH THÌ MỚI HIỂU XUẤT XỨ NÀY !HUHU…)

Read more
Read more