TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE


Vậy nếu bà Hillary trở thành nữ Tổng thống đầu tiên của Mỹ thì điều gì sẽ xảy ra đối với mối quan hệ Washington- Moskva?

Ông Proskin cho biết các nhà quan sát Nga và Mỹ đều có chung dự đoán nếu bà Hillary trở thành Tổng thống,mối quan hệ Nga - Mỹ sẽ trở nên xấu hơn và có thể đi đến một dạng Chiến tranh Lạnh mới.

 

Lý do được đưa ra là bởi vì trong khi bà Hillary luôn tìm cách đặt Nga vào vị trí thì Moskva tiếp tục nỗ lực nhảy ra khỏi vòng trật tự thế giới do Mỹ dẫn đầu. Các nhà phân tích đều cho rằng chiến thắng của bà Hillary cũng đồng nghĩa với 4 năm quan hệ đóng băng giữa Nga và Mỹ.

Điểm đầu tiên là bà Hillary có lập trường không thân thiện với Nga. Trong cuộc khủng hoảng Ukraine và việc Nga sáp nhập bán đảo Crimea hơn 1 năm trước đây, bà Hillary đã có phát biểu gây tranh cãi so sánh Tổng thống Nga Vladimir Putin với độc tài Hitler. Bà Hillary thậm chí vẫn bảo thủ với phát biểu của mình, ngoài ra còn dùng những cụm từ "táo tợn" khác để miêu tả ông Putin là “máu lạnh” hay “cựu điệp viên KGB tính toán”.

OTHER NEWS

PS: HOÀN TOÀN ỦNG HỘ BẠN,DEAR VŨ! Mặc dù tôi đồng ý với nguyên lý về an ninh quốc gia như đã nêu trên, tôi hoàn toàn chống lại sắc lệnh cấm nhập cư đã ký ngày hôm qua của Trump. Về mặt lý, chưa bàn tới việc sắc lệnh này có hợp pháp hay […]

Read more
Read more