TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:BÁC PM NGỌC “ĐÁ XOÁY” TUYỆT VỜI ! (BỮA TRƯỚC KHI MỚI CÓ QĐ 618 TÔI CHỈ “PS”:MR.HƯNG CÓ THỰC HIỆN THIỆT KHÔNG? (VÀ CHUYỂN CÁC POST VỀ NPL SANG CHỦ ĐỀ “VIETNAM’S DILEMMA N0.2:CÔNG HỮU VÌ ĐÂY LÀ “LỖI HỆ THỐNG”,CHỨ KHÔNG PHẢI “LỖI KỸ THUẬT”!)

Tóm lại, Quyết định 618 nếu có điểm mới nào đó để có thể coi là “đột phá” trong việc xử lý nợ xấu ở Việt Nam thì đó chỉ là việc cho phép VAMC được phối hợp với các nhà đầu tư nước ngoài để thu hút nguồn vốn (và kinh nghiệm định giá, xử lý các khoản nợ xấu mua theo giá thị trường). Tuy nhiên, nhà đầu tư nước ngoài có mặn mà với điểm “đột phá” này hay không lại là chuyện khác, nếu họ vẫn thấy chưa có thị trường mua bán nợ minh bạch và hiệu quả ở Việt Nam để cho các khoản nợ mua về có thể bán ra dễ dàng và có lãi.

OTHER NEWS

1-Chào bán 3,33% cổ phần của tổ chức tại Vinamilk ,48,33 triệu cổ phiếu; 2-Mức giá cuối cùng sẽ được đưa ra trước buổi chào bán công khai từ 7 – 10 ngày. 3-Trước đó, Ban chỉ đạo đổi mới và phát triển doanh nghiệp trong một báo cáo gửi đến Thủ tướng Chính phủ […]

Read more

PS: Còn đến 2035 khi Việt Nam đuổi kịp Korea năm 2000 thì how much?? Nếu năm 2006, mỗi người Việt Nam chỉ gánh 279 USD nợ công thì nay đã tăng gần 4 lần, lên mức 1.039 USD, theo đồng hồ đo nợ công toàn cầu của tạp chí The Economist.

Read more