TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

TTCK Mỹ đang giảm điểm khá mạnh với chỉ số S&P 500 và Nasdaq đều giảm hơn 1%. Tất cả các nhóm ngành của chỉ số S&P 500 đều giảm điểm do tác động từ TTCK Trung Quốc.

Tất cả các mã đều ngừng giao dịch và tất cả các lệnh mở đều bị hủy. Trên website của NYSE có đăng thông báo họ sẽ bổ sung thông tin sớm nhất có thể.

Phiên buổi sáng ngày 8/7 theo giờ địa phương, sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đã đột ngột tạm ngừng giao dịch.

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ NYSE, tất cả các mã đều ngừng giao dịch và tất cả các lệnh mở đều bị hủy. Trên website của NYSE có đăng thông báo họ sẽ bổ sung thông tin sớm nhất có thể.

Theo CNBC, sự việc diễn ra vào cuối phiên sáng (tức hơn 11h đêm nay theo giờ Việt Nam) và do nguyên nhân kỹ thuật. “Chúng tôi đang gặp phải vấn đề về kỹ thuật và đang cố gắng giải quyết sớm nhất có thể”, NYSE thông báo.

Theo Eric Hunsader, CEO của công ty nghiên cứu thị trường Nanex, đây là sự cố tồi tệ nhất mà ông từng chứng kiến kể từ vụ sàn NASDAQ mắc lỗi kỹ thuật. Ông dự đoán nguyên nhân có thể là do lỗi khi cập nhật phần mềm.

Đây là những gì các nhà giao dịch trên sàn NYSE đang nhìn thấy trên màn hình ở thời điểm hiện tại:

OTHER NEWS

PS:”CHANGE OR DIE/THAY ĐỔI HAY LÀ CHẾT ” (HAY NHẸ HƠN” ADAPT OR DIE/THÍCH NGHI HAY LÀ CHẾT” LUÔN LÀ “TRIẾT LÝ SINH TỒN” CỦA “QUÁI NHÂN ĐẠI ẨN” TRONG CẢ CUỘC ĐỜI SỐNG GIÓ VÀ ĐÃ ĐƯỢC ĐƯA VÀO LOẠT BÀI GIẢNG “ĐỐI PHÓ VỚI NHỮNG THAY ĐỔI CỦA MÔI TRƯỜNG KINH DOANH” CHO […]

Read more
Read more