TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN THÌ REVISE LẠI MẤY CÁI “ĐK” ĐÓ!(FYI: VD:NỢ CÔNG CHẠP TRẦN THÌ SỬA LẠI!GDP/NGƯỜI MÀ CHƯA ĐẠT THÌ SỬA LẠI CÁCH TÍNH GDP OR GIẢM MẪU SỐ NẾU KHÔNG TĂNG ĐƯỢC TỬ SỐ :VERY EASY!HEHE…)

Nhiều chuyên gia lo ngại không một start-up nào đủ điều kiện để lên sàn chứng khoán riêng biệt dành cho chính họ, nên mô hình gọi vốn này có thể không phù hợp với Việt Nam.

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/khoi-nghiep/pho-thu-tuong-phai-co-san-chung-khoan-danh-rieng-cho-start-up-3415707.html?

Phó thủ tướng: Phải có sàn chứng khoán dành riêng cho start-up

PS:TRƯỚC LÀ ĐÀN EM,ĐỒNG HƯƠNG (BÊN NGOẠI) THÌ CÒN “PS” VÌ KHÔNG SỢ PHẠM THƯỢNG,GIỜ LÊN UVBCT,PTT NÊN ẨN SỸ ĐÀNH PHẢI….ĐẠI NGU!?HEHE…

FYI: https://vi.wikipedia.org/wiki/V%C6%B0%C6%A1ng_%C4%90%C3%ACnh_Hu%E1%BB%87

Ông Vương Đinh Huệ mong muốn trong khoảng 2-3 năm tới, Việt Nam sẽ hoàn tất việc lập sàn chứng khoán riêng biệt dành cho cộng đồng khởi nghiệp, qua đó hỗ trợ những đơn vị này trong huy động vốn.

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/khoi-nghiep/ong-vu-duc-dam-mot-quoc-gia-khoi-nghiep-khong-can-dao-to-bua-lon-3378736.html?

Ông Vũ Đức Đam: Một quốc gia khởi nghiệp không cần đao to búa lớn

PS:NHƯNG CÓ CẦN “RƯNG RƯNG NƯỚC MẮT….” KHÔNG?HEHE…

Mong muốn tinh thần "quốc gia khởi nghiệp" lan ra toàn xã hội, Phó thủ tướng đồng thời kêu gọi cộng đồng start-up kết nối với nhau nhiều hơn, thay vì chỉ là hô hào hình thức.

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/khoi-nghiep/bi-thu-dinh-la-thang-muon-tp-hcm-thanh-mot-do-thi-khoi-nghiep-3371416.html?

Bí thư Đinh La Thăng muốn TP HCM thành một đô thị khởi nghiệp

PS:NO “PS”!

Cho rằng tinh thần khởi nghiệp đang rất cao, không chỉ người lớn mà ngay cả các em học sinh cũng đã bắt tay vào kinh doanh, Bí thư Thăng đề nghị ngân hàng tích cực hỗ trợ vốn để đưa TP HCM thành đô thị khởi nghiệp.

 

 

 
 

 

OTHER NEWS

Read more

http://kinhtevadubao.vn/chi-tiet/2-6620-giao-bo-khdt-hoan-chinh-de-an-nham-doi-moi-mo-hinh-tang-truong.html Giao Bộ KHĐT hoàn chỉnh Đề án nhằm đổi mới mô hình tăng trưởng PS: LÀM SAO TĂNG TRƯỞNG THEO CHIỀU SÂU NẾU KHÔNG TĂNG NSLĐ? LÀM SAO TĂNG NSLĐ NẾU KHÔNG CÓ TRI THỨC/SÁNG TẠO?LÀM SAO & LÀM SAO??

Read more