TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

(NCQT) - Biên dịch: Nguyễn Việt Vân Anh | Hiệu đính: Lê Hồng Hiệp
Sau khủng hoảng Thiên An Môn (tháng 6, 1989), nhiều nhà quan sát cho rằng sự cầm quyền của Đảng Cộng sản Trung Quốc (CCP) sẽ sụp đổ. Thế nhưng, chế độ này lại đưa lạm phát xuống tầm kiểm soát, phục hồi tăng trưởng kinh tế, mở rộng ngoại thương và thu hút ngày càng nhiều vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Trung Quốc cũng phục hồi quan hệ với các nước G7 trước đây từng áp đặt cấm vận lên nước này, tái khởi động các cuộc họp thượng đỉnh với Hoa Kì, làm chủ quá trình trao trả Hong Kong và giành quyền đăng cai Thế Vận Hội 2008 tại Bắc Kinh.

OTHER NEWS

(CafeBiz) – Với How We Got to Now, bạn sẽ có cơ hội du hành qua hàng trăm năm lịch sử để khám phá những sáng kiến vĩ đại của con người.   

Read more

http://www.sgtiepthi.vn/doc-xong-mot-quyen-sach-la-thanh-trieu-phu/ MY PS :“ĐỌC MÀ KHÔNG ĐẶT CÂU HỎI HOÀI NGHI VỀ NHỮNG ĐIỀU MÌNH ĐANG ĐỌC THÌ CHẲNG KHÁC GÌ NHÉT THỰC PHẨM VÀO MIỆNG MÀ KHÔNG HỀ BIẾT NHỮNG THỨ THỰC PHẨM ĐÓ CÓ LỢI HAY CÓ HẠI NHƯ THẾ NÀO !”-ẨN SỸ ĐẠI NGU https://sachviet.edu.vn/threads/cai-va-cach-nxb-dai-hoc-su-pham-2003-ho-ngoc-dai-618-trang.21507/ PS: WHAT TO READ vs HOW TO […]

Read more