TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 PS: CHUẨN, KHÔNG CẦN CHỈNH! "Cho nên, doanh nghiệp bất an, lo lắng về hội nhập thì phải tiên trách kỷ, hậu trách nhân", Thứ trưởng Khánh nói

1-"Tôi đã hỏi 11 trưởng đoàn đàm phán các nước về Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương - TPP rằng họ có cần truyên truyền, phổ biến cho doanh nghiệp không. Họ đều trả lời: chúng tôi không phải làm!".

Và ông kể: "Tôi đã hỏi 11 trưởng đoàn đàm phán của các nước trong TPP rằng, các bạn đã làm gì để để doanh nghiệp của mình biết về TPP, Họ nói là không phải làm gì cả. Tôi hỏi tiếp, các anh có phải tuyên truyền, phổ biến gì không? Họ cũng trả lời không. Vậy tại sao doanh nghiệp nước các anh lại biết được về các cam kết, thách thức hội nhập?. Họ bảo, doanh nghiệp còn biết rõ hơn họ".

2-"Vậy, đã có viện nghiên cứu nào nhận được đặt hàng của các hiệp hội doanh nghiệp VN về tác động của TPP hay tác động các hiệp định khác chưa?" ông Khánh đặt câu hỏi.

Không ai phản hồi cho câu hỏi trên cả.

OTHER NEWS

1-Vị trí siêu cường của Hoa Kỳ trên thế giới trong một thập kỷ qua (sau khi chiến tranh lạnh kết thúc) được xây dựng trên cả hai trụ cột: quyền lực cứng – sử dụng vũ lực, đe dọa, trừng phạt hoặc tiền bạc; và quyền lực mềm – sử dụng sức hấp dẫn […]

Read more

Thượng đỉnh Mỹ-Triều: Canh bạc của Trung Quốc?

Read more