TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: HOÀI NGHI LÀ CHA ĐẺ CỦA CHÂN LÝ !

1-Các đây ít hôm, 11 chuyên gia kinh tế được hãng tin Bloomberg khảo sát nhận định rằng kinh tế Trung Quốc đang tăng trưởng với tốc độ khoảng 6,3%.

2-Ông Gordon Chang, một học giả Trung Quốc nổi tiếng, thậm chí đã bày tỏ sự hoài nghi lớn hơn trong suốt nhiều tháng qua đối với các thống kê kinh tế của Trung Quốc. Ông cho biết đã trò chuyện với “một cá nhân rất gần gũi với những nhân vật có ảnh hưởng ở Bắc Kinh”.

“Ông ấy kể với tôi rằng họ nói nền kinh tế Trung Quốc chỉ tăng trưởng với tốc độ 2,2%, cách xa mức tăng 7% mà thống kê đưa ra về kinh tế quý quý 1 và quý 2”, ông Chang nói.

Học giả này đồng thời đưa ra một loạt dẫn chứng để chứng minh con số tăng trưởng 7% chỉ có thể là “ảo”: khối lượng hàng hóa vận tải đường sắt ở Trung Quốc trong hai quý đầu năm giảm 10,1%; kim ngạch thương mại giảm 6,9%; số nhà mới khởi công giảm 15,8%; và sản lượng điện chỉ tăng 1,3%.

OTHER NEWS

PS: NSLĐ GỒM 2 “THÀNH TỐ”: 1-“PHẦN CỨNG” LÀ MÁY MÓC,TRANG THIẾT BỊ;AND 2-“PHẦN MỀM” LÀ QUẢN TRỊ /ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP + KỸ NĂNG CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG;NHÌN VÀO 2 “THÀNH TỐ” ĐÓ CỦA 1 DOANH NGHIỆP LÀ CÓ CÂU TRẢ LỜI:TẠI SAO NSLĐ LẠI THẤP/TĂNG CHẬM/THẬM CHÍ LÀ NGÀY CÀNG GIẢM (SO VỚI […]

Read more
Read more