TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:NÃO VỘ TỘI….?

1-Kỳ vọng hơi thái quá vào sự tăng trưởng của nền kinh tế. Có lẽ, đó là mấu chốt của những phương án tăng vốn gấp đôi, gấp ba, thậm chí, gấp 5,6 lần hiện tại. Dường như, doanh nghiệp đang “điên” với cơn sốt vốn.

Và, giả sử, những kế hoạch tăng vốn này thành công, quy mô thị trường chứng khoán Việt- xét về vốn- sẽ bất ngờ phình to gấp đôi, gấp ba chỉ trong một thời gian ngắn. Có lẽ, không một thị trường chứng khoán nào trên thế giới "làm được" như thế!

2-Doanh nghiệp “khôn” hơn sau những thất bại thảm hại. Năm 2014, phát hành riêng lẻ cổ phiếu thành trào lưu. Lúc này nổi lên 2 trường phái: Phát hành riêng lẻ trực tiếp (nói nôm na là doanh nghiệp tìm được người sẵn sàng bỏ tiền mua cổ phiếu phát hành thêm và nhắm đến đối tượng đó) và Phát hành riêng lẻ…ẩn danh. Để cổ đông dễ dàng thông qua phương án tăng vốn, doanh nghiệp lên phương án phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nếu bất thành thì…đối tác riêng lẻ sẽ mua. Một cách lách thời gian hạn chế chuyển nhượng-theo quan điểm của một số người! Bớt đi một chút thất bại so với những năm 2011-2013.

OTHER NEWS

PS: Sau khi VN-Index và HNX-Index đều rời khỏi ngưỡng hỗ trợ tương ứng là 580 điểm và 85 điểm, thì đích đến tiếp theo sẽ là 560 điểm và 82 điểm.

Read more

PS:BÓI TRÚNG 4 PHIÊN LIÊN TIẾP LÀ QUÁ LỐ RỒI ! SORRY ACE !KHÔNG BÓI NỮA :THIÊN CƠ BẤT KHẢ LỘ !HIHI…

Read more