TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 PS: 1- Trung Quốc phải nhận ra rằng cái thời tăng trưởng kinh tế rất cao và kéo dài nhiều năm liền đã qua và không thể trở lại được nữa ( Năm ngoái, lần đầu tiên kể từ 25 năm nay, Trung Quốc không đạt được chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế đề ra mà chỉ tiêu ấy chỉ có 7,5% chứ không phải hai chữ số); 2- Trung Quốc đồng thời cũng còn phải thấy rằng dự trữ ngoại tệ khổng lồ thật đấy và đã vượt được Nhật Bản thật rồi đấy nhưng vẫn chưa thể chặn lại được đà suy giảm nhịp độ tăng trưởng kinh tế (chưa kể Trung Quốc đang là con nợ ,trong lúc Nhật Bản lại là chủ nợ lớn nhất thế giới trong suốt 22 năm qua); 3- Nếu không nhanh chóng chuyển đổi mô hình tăng trưởng thì mức tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc sẽ còn tiếp tục suy giảm.

OTHER NEWS

1-Tham dự kỳ nghỉ Bắc Đới Hà lần này có tổng cộng 56 chuyên gia. 2-Ngoài ông Lưu Vân Sơn, ông Tập và thủ tướng Lý Khắc Cường cùng các quan chức cấp cao cũng có buổi gặp gỡ không chính thức cùng các chuyên gia.

Read more

PS: KHI TỶ SUẤT LỢI NHUẬN LÊN 300% THÌ ĐẾN CHA RUỘT NÓ CŨNG THỊT,CHỨ NÓI GÌ ĐẾN….”ĐỒNG BÀO”?HUHU…. Cục Hải quan TP.HCM cho biết đã tiếp nhận kiến nghị của Hiệp hội Bông sợi Việt Nam và chín doanh nghiệp (DN) chuyên kinh doanh mặt hàng bông, xơ, sợi về việc: Nhiều DN nhập […]

Read more