TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

        Vì sao ông chủ Tập đoàn T&T quyết tiến vào mảng kinh doanh hạ tầng?
 

FYI: Sở hữu một doanh nghiệp có vốn điều lệ 2.500 tỉ đồng là T&T ??NHƯNG VỐN CHỦ SỞ HỮU CHỈ CÓ 1.663 TỶ! THAM KHẢO LẠI BÀI ĐÃ CÓ TRÊN WEB: VỐN CHỦ SỞ HỮU CHỈ BẰNG 8%/TỔNG CHI PHÍ ĐẦU TƯ ,CHỦ YẾU BẰNG VỐN “HUY ĐỘNG” ! Bầu Hiển hiện giữ chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị tại SHB. Cá nhân ông Hiển và những người có liên quan cũng nắm giữ 5,82% ,TƯƠNG ĐƯƠNG 524 TỶ, VỐN ĐIỀU LỆ 9.000 TỶ CỦA SHB.

 Ngoài ra, Cảng Quảng Ninh có vị trí rất lợi thế do nằm ở trung tâm vịnh Bắc bộ, cửa ngõ ra biển Đông của toàn bộ khu vực phía Bắc. Hàng hóa từ khu vực Đông Bắc bộ và Tây Bắc bộ khi xuất đi Trung Quốc hầu hết phải thông qua cảng này. Hiện nay, Cảng Quảng Ninh có thể tiếp nhận tàu đến 40.000 tấn vào cảng, với sản lượng hàng hóa thông quan từ 6 - 7 triệu tấn/năm.

Với Cảng hàng không Phú Quốc, tiềm năng và lợi thế kinh doanh còn lớn hơn. Sân bay Phú Quốc có công suất 2,6 triệu hành khách mỗi năm, tổng mức đầu tư 3.000 tỉ đồng và chỉ mới đi vào hoạt động từ tháng 12/2012. Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ cũng đã chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch, dịch vụ và vui chơi giải trí tổng hợp có casino tại Phú Quốc. Đây được xem là một bước quan trọng trong tiến trình xây dựng Phú Quốc trở thành Ðặc khu kinh tế của Việt Nam.

Tuy Ðỗ Quang Hiển chỉ xếp thứ 61 trong bảng xếp hạng những người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam, nhưng tiềm lực tài chính của vị doanh nhân này là không hề nhỏ. Sở hữu một doanh nghiệp có vốn điều lệ 2.500 tỉ đồng là T&T, việc mua lại toàn bộ vốn tại Cảng Quảng Ninh với mức giá khoảng 500 tỉ đồng là trong tầm tay của ông.

Thế nhưng với Sân bay Phú Quốc, có lẽ ông Hiển sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ từ Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội. Bầu Hiển hiện giữ chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị tại SHB. T&T cũng là đối tác chiến lược với tỉ lệ cổ phần nắm giữ là 10,95%. Cá nhân ông Hiển và những người có liên quan cũng nắm giữ 5,82%. SHB có vốn điều lệ 9.000 tỉ đồng.

OTHER NEWS

PS: 1- CÁ CHẦU NHẬU BÉT NHÈ: CHO ĐHT HẲN 10 YEARS .ĐỐ LÀM XONG? 2-NHƯNG: DÂN BUÔN ĐẤT CÓ THỂ KIẾM ĐẬM NẾU GOM ĐẤT DỌC KHU NÀY !(KHÔNG DÙNG VỐN VAY + ĐÁNH NHANH,RÚT NHANH NHÉ). Tập đoàn Tuần Châu dự kiến thi công dự án đại lộ ven sông Sài Gòn trong […]

Read more
Read more