TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: KHẨU KHÍ NGHE QUEN QUEN NHƯ …ĐLN VŨ?!

Thế Giới Di Động cho biết sẽ mở chuỗi cửa hàng bách hóa, bán đường, sữa, bột giặt, dầu gội… và các mặt hàng tươi sống như thịt, rau, trái cây…

Với các mặt hàng nhu yếu phẩm như trên, chuỗi cửa hàng mới của Thế Giới Di Động sẽ nhắm vào khách hàng đang mua hàng tại các tiệm tạp hóa và chợ truyền thống, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động Trần Kinh Doanh trả lời ICTnews cho biết.

Theo mô tả của ông Doanh, có thể hình dung chuỗi cửa hàng mới của Thế Giới Di Động sẽ giống như các cửa hàng Coop Food (của Coop Mart), Satrafoods (Tổng công ty thương mại Sài Gòn), hay như New Chợ trước đây (của BigC).

OTHER NEWS

Cổ phiếu HNG của CTCP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai trở lại với sắc màu giảm sàn quen thuộc ngay sau tin nóng phát hành thành công 59 triệu cp. Giá phát hành lên đến 28,000 đồng/cp trong khi thị giá của HNG chưa đầy 10,000 đồng/cp.

Read more

Bài học số 1: Quạ thấy chó ngậm khúc xương quá ngon, bèn đánh liều lao xuống mổ vào đầu chó. Bị bất ngờ, chó bỏ chạy để lại khúc xương. Quạ ngoạm lấy khúc xương nhưng nặng quá không tha nổi. Chó, sau khi hoàn hồn, thấy kẻ tấn công chỉ là con quạ […]

Read more