TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: CÁC GIAO DỊCH LOẠI NÀY ĐƯỢC CÁC CÔNG TY QUỐC …TÉ NHƯ SAVILLS,CBRE,ETC….ĐẶT TÊN LÀ “GIAO DỊCH THÀNH CÔNG” VÀ CÁC “CHUYÊN…DA” KIỂU GS.TSKH ĐHV,TS.LXN “ĂN THEO” KHI ĐƯA RA “DỰ BÁO” KIỂU ….HIỂU CHẾT LIỀN!

1-Việc lách luật của các chủ đầu tư và đơn vị phân phối kín đến nỗi, nếu không có bản danh sách 26 dự án nhà hình thành trong tương lai đủ điều kiện bán nhà mới được Sở Xây dựng Hà Nội công bố đầu tháng 3 này:

+ Thì thị trường khó có thể biết được tình trạng bán “lúa non” trên thị trường bất động sản tại Hà Nội lại phổ biến đến thế.

+ Cụ thể, trong danh sách 26 dự án trên, dễ dàng nhận ra hàng loạt dự án căn hộ, chủ đầu tư đã từng rầm rộ nhận đặt cọc mua căn hộ hoặc đặt cọc giữ chỗ qua các đơn vị phân phối từ cuối năm trước, khi chưa đủ điều kiện mở bán

2-Việc nhận đặt cọc mua căn hộ của chủ đầu tư có thể sớm hơn 2, 3 hoặc 6 tháng trước thời điểm mở bán. Cá biệt, có dự án chủ đầu tư chưa chính thức chọn đơn vị phân phối đã có sàn đứng ra nhận đặt cọc giữ chỗ.

OTHER NEWS

PS: Bộ KH&ĐT chưa từng đồng ý xây sân golf trong sân bay Tân Sơn Nhất. Về nguyên tắc, muốn làm sân golf sẽ phải xin ý kiến Bộ KH&ĐT.  Ông NGUYỄN XUÂN TỰ, Vụ trưởng Vụ Giám sát thẩm định đầu tư,  Bộ KH-ĐT (trả lời trên Tuổi Trẻ ngày 15-10)  (Blog Quê CHoa) […]

Read more
Read more