TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: TÔI ĐÃ NÓI KHÔNG BIẾT BAO NHIÊU LẦN TRONG KHÔNG BIẾT BAO NHIÊU LỚP HỌC TỪ 1986 , RỒI CẢ TRÊN CHƯƠNG TRÌNH “VIỆT NAM TRÊN ĐƯỜNG HỘI NHẬP “ CỦA HTV 9! CAN YOU TEACH AN OLD DOG NEW TRICKS??

Nông sản đổ bỏ, được mùa mất giá, rào cản chính sách, thủ tục hành chính… là những nguyên nhân khiến GDP bình quân đầu người ở nông thôn VN thuộc nhóm thấp nhất khu vực, GDP bình quân đầu người ở nông thôn Việt Nam chỉ hơn Campuchia.

Tỉ lệ người dân sống ở nông thôn VN chiếm khoảng 70% dân số cả nước. Tuy nhiên, theo nhiều bạn đọc, nhóm đối tượng này vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống hằng ngày.

OTHER NEWS

Cuộc khủng hoảng di cư chưa có lối thoát, EU lại phải đau đầu trước tình cảnh nhiều nông dân thuộc khối này đang đứng trước ngưỡng cửa phá sản vì giá thực phẩm tụt dốc, chi phí sản xuất tăng cao và hậu quả từ lệnh cấm nhập khẩu thực phẩm EU của Nga.

Read more

PS: ĐANG ĂN THÌ KHÔNG NÊN NÓI,DỄ CHẾT NGHẸN LẮM! HIHI… Đó là câu hỏi đặt ra về sản xuất, tiêu thụ nông sản của Bộ trưởng Bộ KHĐT Bùi Quang Vinh tại phiên thảo luận của QH. Lo lắng, bức xúc – không khó để nhận ra tâm trạng của các vị ĐBQH trong […]

Read more