TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 PS: ”TÚM LẠI”: NÃO VÔ TỘI TRONG CÁC QUYẾT ĐỊNH NGU XUẨN CỦA CON NGƯỜI !

Trong khi tiền gửi ngân hàng đang có lãi suất khá thấp thì đầu tư bất động sản được cho là kênh sinh lời tốt hơn.

1-VẬY TẠI SAO CHỦ ĐẦU TƯ THAY VÌ TỰ CHO THUÊ LẠI ĐEM BÁN NHỮNG CĂN HỘ NÀY LÀM GÌ? 2-CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA SAU 2 YEARS?

Một dự án căn hộ tại khu vực Hồ Tây (Water Mark) trong chương trình bán hàng mới đây đã đưa ra cam kết, khách hàng khi mua sản phẩm của dự án này sẽ được hưởng lợi tức lên đến 48 triệu đồng/tháng trong vòng 2 năm liên tiếp ngay khi nhận bàn giao căn hộ.Theo chính sách của chủ đầu tư, khách mua căn hộ này rồi cho thuê lại sẽ không phải lo ngại về việc tìm khách thuê, dù có người thuê căn hộ hay không thì chủ hộ vẫn đều đặn nhận tiền đầu tư trong 2 năm, số tiền này được chủ đầu tư thanh toán hàng tháng.

2-GIÁ MUA LÀ BAO NHIÊU MÀ TIỀN THUÊ LÀ 8 TRIỆU/THÁNG/CĂN? VÀ CHO VAY VỚI LÃI SUẤT 0%? CÓ 2 KHẢ NĂNG: (I) NGƯỜI MUA….NGU? OR (II) NGƯỜI BÁN….LỪA ĐẢO?

Một dự án khác nằm trên đường Lê Văn Lương là Star City cũng có chính sách chấp nhận thuê lại căn hộ của người mua với mức giá từ 8 triệu đồng/ tháng/căn. Ngoài ra, đơn vị phân phối dự án này còn đồng ý cho khách được trả chậm trong vòng 2 năm với lãi suất 0%.

Hay tại dự án Dophin Plaza (Cầu Giấy), chủ đầu tư dự án này cũng cam kết sẵn sàng thuê lại các căn hộ của khách hàng với giá 1000-1700 USD/tháng, thời gian kéo dài trong 3 năm;

OTHER NEWS

Trái ngược với cảnh sầm uất, những khu đất vàng quanh hồ Gươm có giá trị hàng tỷ đồng mỗi mét vuông đang bị bỏ không hoặc xuống cấp trầm trọng.

Read more

PS:NÊN VÀO GOOGLE TÌM BÀI “LUẬT PHÁP TẠO RA THỊ TRƯỜNG BĐS” CỦA LS.NGUYỄN NGỌC BÍCH Thị trường bất động sản phản ứng ra sao với tác động chính sách?  

Read more