TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: ”ĐỔ VÀO” ĐA NGHĨA LẮM ĐẤY!?

1-Lĩnh vực kinh doanh bất động sản đứng thứ hai trong thu hút vốn FDI với 1,69 tỷ USD, chiếm 19,3% tổng vốn đầu tư.

Trong 7 tháng qua, một số dự án lớn được cấp phép, trong đó nổi bật có thể kể đến dự án Công ty TNHH liên doanh thành phố Đế Vương tổng vốn đầu tư là 1,2 tỷ USD do Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước và Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái Liên doanh với nhà đầu tư Denver Power Ltd - Vương quốc Anh dự án đầu tư tại Tp.HCM vào lĩnh vực hoạt động kinh doanh bất động sản.

2-Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cho biết, tính đến ngày 20/7/2015, cả nước có 1.068 dự án mới được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đăng ký là 6,92 tỷ USD, tăng hơn 1% so với cùng kỳ năm 2014.

Bên cạnh đó, 341 lượt dự án đã đăng ký tăng vốn đầu tư với tổng vốn đăng ký tăng thêm là 1,88 tỷ USD, bằng 70,2% so với cùng kỳ năm 2014.

Như vậy, tính chung trong 7 tháng năm 2015, tổng vốn đăng ký cấp mới và tăng thêm là 8,8 tỷ USD, bằng 92,4% so với cùng kỳ năm 2014.

3-Số dự án bị thu hồi giấy phép là bao nhiêu??

OTHER NEWS

Một khía cạnh khác là việc nguồn vốn đầu tư FDI toàn cầu sẽ suy giảm mạnh, hệ quả của việc luân chuyển hàng hóa toàn cầu bị gián đoán, chủ nghĩa bảo hộ thương mại chiếm ưu thế. Là một nước tăng trưởng dựa nhiều vào hoạt động thương mại xuất nhập khẩu và […]

Read more

 PS: TỰ HÀO LÀM “GÃ KHỔNG LỒ” NHƯ TỤI BLOOMBERG “CA TỤNG” MÀ?! Việt Nam đang là điểm đến yêu thích của nhiều tỷ phú Thái, với hàng loạt dự án đầu tư lớn và các thương vụ mua bán, sáp nhập trong ngành bán lẻ, tiêu dùng. Nguy cơ các đại gia này sẽ […]

Read more