TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: CÓ ÁP DỤNG VỚI CÁC “TIẾN SỸ QUA ĐÊM “ (CAN-ĐI-ĐỨT THỜI LIÊN XÔ!) KHÔNG ? (FYI: THỜI ĐÓ LAN TRUYỀN CÂU:”CON BÒ DẮT QUA BIÊN GIỚI LÀ THÀNH…CAN-ĐI –ĐÁT”.KHÔNG BIẾT THỰC HƯ RA SAO NỮA!HEHE….CHUYẾN NÀY ÔNG QUYẾT ĐI BUÔN….GIẤY /LUẬN ÁN TS….!!?)

1-Ngày 30-6-2016 này sẽ là hạn chót mà các cơ sở đào tạo tiến sĩ phải nhập thông tin báo cáo online trên trang thông tin điện tử của Bộ Giáo dục và Đào tạo (http://www.hemis.moet.edu.vn)

2-Một khi học vị tiến sĩ bị tầm thường hóa, những tiến sĩ được đào tạo ra không trở thành những nhà nghiên cứu có ích cho cộng đồng xã hội và khoa học thì một hệ lụy khác cũng vô cùng nguy hiểm phát sinh: xã hội sẽ có cái nhìn thiếu trọng vọng đối với những tiến sĩ, trí thức nói chung.

3-Không biết sau khi các trường minh bạch thông tin chương trình đào tạo tiến sĩ của mình, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ có động thái gì tiếp theo. Nhưng thoạt nhìn qua việc “rà soát” mang tính “tự khai” như đã nêu, không quá khó để tưởng tượng thấy những bảng thống kê đẹp. 

OTHER NEWS

Trên núi có một con lừa ngốc, chết rồi vẫn không biết vì sao mình chết, một câu chuyện ý nghĩa mà bất kì ông chủ nào cũng có thể truyền cho nhân viên đọc để bản thân hiểu hơn về giá trị con người. Một ngôi chùa trên núi có nuôi một con lừa, […]

Read more
Read more