TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Trong nhiều năm, Tổng thống Vladimir Putin đã sử dụng Ngân hàng ngoại thương/ Vnesheconombank (VEB) cho các “dự án đặc biệt”, từ sự kiện Olympic Sochi cho tới các gói hỗ trợ cho Ukraine. Tuy nhiên hiện tại, chính ngân hàng thuộc sở hữu nhà nước này lại cần được giải cứu và đây có thể là khoản chi tốn kém nhất của Điện Kremlin từ trước tới nay.

2-VEB vừa bị chặn nguồn cung tiền, vừa không còn khả năng tham gia vào các thị trường tài chính. Chưa kể tới việc, đồng ruble sụt giảm mạnh khiến VEB chịu thiệt hại tới 16 tỷ USD đối với các khoản cho vay bằng đồng ruble.

3-Các khoản chi cho Olymic mùa đồng Sochi tại Nga lên tới 50 tỷ USD, biến đây trở thành một trong những sự kiện thể thao đắt đỏ bậc nhất và đồng thời cũng là một trong những món nợ lớn của VEB. Theo kế hoạch, VEB sẽ thu lại tiền chủ yếu bằng các hoạt động kinh doanh tư nhân, tuy nhiên, VEB chịu tổn thương khi số tiền thu về từ khách sạn, khi nghỉ dưỡng và các dự án khác là khá ít ỏi so với chi phí.

OTHER NEWS

Read more

PS: MADMAN RẤT KHOÁI CHIÊU” DỌA DẪM” : BIỂU HIỆN RÕ NHẤT CỦA BỆNH ” SADISM”?? President Donald Trump vowed in an interview with CNBC that if his dealings with Russian leader Vladimir Putin don’t “work out, I’ll be the worst enemy he’s ever had.” But he also said that, “Getting along with President Putin, […]

Read more