TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:ACE NÀO “THÔNG THÁI” GIẢI THÍCH DÙM:1-“GIAO DỊCH” LÀ GÌ : GẶP NHAU…CHÉM GIÓ NGOÀI QUÁN HAY ĐÃ KÝ HỢP ĐỒNG ? KÝ XONG ĐÃ ĐẶT CỌC CHƯA? ;2-“TỶ LỆ HẤP THỤ” LÀ GÌ : LÀ “GIAO DỊCH THÀNH CÔNG”,TỨC ĐÃ KÝ HỢP ĐỒNG VÀ  ĐÃ ĐẶT CỌC?; 3-LÀM SAO SAVILLS BIẾT : HỎI CÁC CHỦ ĐẦU TƯ ? HỎI “CÒ NHÀ ĐẤT” ? HỎI BỘ XD ? ETC….

 

So với thời điểm cách đây 1 năm, tổng lượng giao dịch ở phân khúc biệt thự, nhà liền kề tại TP.HCM đã tăng lên tới580%. 

Mặc dù đây mới là quý đầu tiên của năm 2015, thời điểm giao dịch mua bán bất động sản chịu ảnh hưởng nhất định của việc nghỉ Tết nguyên đán Ất Mùi dài.

Khảo sát của Savills Việt Nam cho thấy, trong quý I/2015 có 4 dự án biệt thự, nhà liền kề mới cùng với giai đoạn mở bán thêm của dự án hiện hữu cung cấp cho thị trường sơ cấp hơn 480 căn.

Tính đến quý I/2015, nguồn cung sơ cấp ở phân khúc biệt thự, nhà liền kề là khoảng 1.100 căn, tăng 12% theo quý và 319% theo năm. 

 

Về tình hình hoạt động, Savills cho biết, tổng lượng giao dịch ở phân khúc biệt thự, nhà liền kề tăng tới 580% so với cùng kỳ 2014. Trong đó, nhà liền kề chiếm ưu thế với 84% lượng giao dịch.

 

Tỉ lệ hấp thụ ở phân khúc này là 32%, giảm 5% theo quý nhưng tăng đến 18% theo năm.

 

http://batdongsan.vietnamnet.vn/fms/doi-song-do-thi/86869/savills-bao-cao--lao--bds-binh-duong-.html

 

Savills báo cáo “láo” BĐS Bình Dương?

 

 

Ngày 12/9/2013, Savills Việt Nam công bố báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường BĐS Bình Dương, phân khúc nhà ở trong thông cáo báo chí do công ty này phát đi. Ngay sau đó, rất nhiều tờ báo đã sử dụng nguồn tin này. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia BĐS đã bày tỏ hoài nghi về tính khách quan và chính xác của báo cáo!

OTHER NEWS

PS: CHỚ CÓ QUÊN “VĂN HÓA XE GẮN MÁY” (SỢ ĐI BỘ ) CỦA DÂN VN NHÉ !(CHƯA KỂ TIẾNG ỒN NẾU NHÀ Ở GẦN QUÁ !) Theo Công ty CBRE, sự ra đời của Tuyến đường sắt đô thị số 1 (Metro) trong năm 2020 sẽ đẩy giá nhà đất lên cao và kéo […]

Read more

PS: SAU 5-7 NĂM MỚI ĐÁNG SỢ ! (CHO NÊN ẨN SỸ ĐẠI NGU CHỈ THUÊ ,CHỨ KHÔNG MUA!HEHE…)

Read more