TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:NOT ONLY IN CHINA!

 Các doanh nghiệp Trung Quốc đang dùng thị trường chứng khoán để khắc phục khó khăn tín dụng chưa từng có hiện nay.

Các quan chức vừa phát hiện tình hình vay nợ của những doanh nghiệp trên sàn chứng khoán Thượng Hải đã lên mức cao nhất từ trước tới nay. Ngày càng có nhiều các công ty Trung Quốc sử dụng thị trường chứng khoán như là nguồn tài chính để trả nợ và đầu tư.

Theo tập đoàn UBS Group, từ đầu năm 2015 đã có 82 tỷ USD cổ phiếu được phát hành trên thị trường. UBS cũng dự đoán rằng con số này sẽ lên tới 161 tỷ USD vào tháng 12/2015. Trong đó, khoảng 10 tỷ USD đã được các doanh nghiệp Trung Quốc thu được qua các đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO).

OTHER NEWS

(Tin tức) – Sau khi chính quyền Hong Kong (Trung Quốc) quyết định tạm hoãn đối thoại với sinh viên vào tối 9/10, chỉ số Hang Seng hôm 10/10 đã mất hơn 440 điểm, tương đương 1,9%.

Read more

“Donald Trump từng nói rằng nhà lãnh đạo Trung Quốc thông minh hơn nhà lãnh đạo Mỹ. Về điểm này, ông ấy đã đúng”. Đó là kết luận của Bloomberg trong bài phân tích đăng ngày 10.11.2016. Hãng tin Mỹ cho rằng Hoa Kỳ đã thất bại trong cuộc chiến thương mại với Trung Quốc […]

Read more