TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Tại Hội nghị nhóm các nền kinh tế phát triển G-20 đang diễn ra, Thống đốc NHTW Trung Quốc Chu Tiểu Xuyên đã liên tục nhắc lại rằng bong bóng ở Trung Quốc đã “vỡ tung”.

Trong bài phát biểu hôm qua (4/9) lý giải điều gì đang diễn ra trên TTCK Trung Quốc, đã có tới 3 lần ông Chu nhấn mạnh rằng bong bóng trên TTCK Trung Quốc đã vỡ.

 Thậm chí khi được một nhà báo hỏi có phải ông Chu đã nói về bong bóng hay không, Bộ trưởng Tài chính Nhật Bản Taro Aso đã trả lời bằng một câu hỏi tu từ: “Còn gì có thể vỡ được nữa?”

OTHER NEWS

PS: THỬ PHÁC HỌA MẤY KỊCH BẢN: I-CHINA : 1-SẼ TĂNG NK ĐẬU NÀNH (DÙ MỸ ĐÃ SẮP HẾT VỤ THU HOẠCH!) + LNG (DÙ CÓ THỂ NHẬP TỪ CÁC NGUỒN KHÁC BẰNG ĐƯỜNG BỘ + ĐƯỜNG ỐNG RẺ HƠN?);2-GIẢM THUẾ NK Ô TÔ MỸ? 3-“TUYÊN BỐ “TIẾP TỤC MỞ CỬA KINH TẾ”?? II-MỸ : […]

Read more

Trong bối cảnh NDT đang dần được thị trường tài chính toàn cầu chấp nhận, bất cứ một động thái siết chặt quản lý nào đều sẽ khiến Bắc Kinh “mất điểm” nghiêm trọng; tuy nhiên nếu không can thiệp, quốc gia này sẽ lại phải đối mặt với hiện tượng “chảy máu” ngoại tệ […]

Read more