TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Đà giảm của chỉ số Đôla ICE phần nào chững lại sau khi Chủ tịch Fed Boston Eric Rosengren - người nổi tiếng là thận trọng - cho rằng, Fed nên nâng lãi suất sớm hơn trong bối cảnh kinh tế Mỹ tiếp tục tăng trưởng ổn định.

Theo số liệu của CME Group, tỷ lệ dự đoán Fed nâng lãi suất vào tháng 7/2016 hiện là 40%. Mặc dù Fed sẽ họp chính sách vào cuối tháng này và trong tháng 6, nhưng tháng 7 là phiên họp đầu tiên có tỷ lệ dự đoán tăng đáng kể.

USD giảm trong trong năm nay khi Fed giảm tốc lộ trình nâng lãi suất do lo ngại những mối nguy từ nền kinh tế toàn cầu. Việc này khiến USD chốt quý I/2016 với kết quả hoạt động tồi tệ nhất kể từ năm 2010. Đà giảm của USD vẫn diễn ra bất chấp số liệu tích cực về thị trường lao động và chi tiêu dùng của Mỹ.

 

OTHER NEWS

Sau khi chịu sức ép từ OPEC, thời gian vừa qua ngành dầu khí đá phiến của Mỹ lại bước vào công cuộc cắt giảm chi phí và tìm cách cải tiến kỹ thuật, tạo đà cho một cuộc cách mạng lần thứ hai.

Read more

PS: EM BỊ BỆNH TIM …DI TRUYỀN NHIỀU THẾ HỆ ĐẤY BỐ FABER NHÉ! HUHU… 1-Trong cuộc phỏng vấn của hãng tin CNBC, chuyên gia kinh tế Marc Faber, 3cho rằng thị trường thế giới đã có phản ứng với những động thái thay đổi tỷ giá gần đây của Trung Quốc, nhưng các thay […]

Read more