TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:1-PHÀM ĐÃ LÀ THỨ …DƯ THỪA THÌ CỬA TỬ LÀ ĐẦU RA (BÁN NPL CHO AI & GIÁ BAO NHIÊU?) ,CHỨ KHÔNG PHẢI “CÓ HAY KHÔNG CÓ TIỀN MẶT” ĐỂ …THU GOM VỀ TỔNG KHO VAMC? !2-HƠN NỮA :BẢN CHẤT ĐÍCH THỰC CỦA NPL XỨ TA KHÔNG PHẢI LÀ “LỖI KỸ THUẬT”,MÀ LÀ “LỖI HỆ THỐNG/“LỖI GEN”!

FYI: ACE THAM KHẢO CASE STUDY CỦA TÔI VỀ NPL CÁCH ĐÂY 5 YEARS (CÓ TRÊN WEBSITE)

http://vietstock.vn/2016/06/tphcm-yeu-cau-cac-doanh-nghiep-nha-nuoc-nghiem-tuc-xu-ly-no-768-480578.htm

 

TPHCM yêu cầu các doanh nghiệp Nhà nước nghiêm túc xử lý nợ

 

UBND TPHCM vừa có yêu cầu các Tổng Công ty, Công ty 100% vốn nhà nước thuộc thành phố thực hiện nghiêm việc quản lý và xử lý nợ của doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa theo quyết định của UBND thành phố thì thực hiện xử lý các khoản nợ phải thu, nợ phải trả theo quy định hiện hành về xử lý tài chính khi cổ phần hóa.

http://vneconomy.vn/tai-chinh/viet-nam-can-mot-thap-ky-danh-vat-no-xau-20160617021947967.htm

 

Việt Nam cần một thập kỷ đánh vật nợ xấu

 

PS:”FOOL ME ONCE SHAME ON YOU.SHAME ME TWICE SHAME ON ME”!

OTHER NEWS

1-Tính đến cuối năm 2015, tổng tài sản hợp nhất của SCIC đạt hơn 73.300 tỷ đồng, bao gồm hơn 37.400 tỷ đồng đầu tư ngắn hạn và 32.400 tỷ đầu tư dài hạn. Con số này bao gồm cả đầu tư của SCIC và quản lý hộ nhà nước thông qua Quỹ hỗ trợ […]

Read more

(Vietnamnet) – Chuyên gia kinh tế cao cấp của Ngân hàng Thế giới cho rằng tình hình nợ công hiện tại của VN vẫn bền vững nhưng khối nợ tăng nhanh khiến cho khả năng hấp thụ các cú sốc tương lai của VN bị suy giảm đáng kể.

Read more