TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 PS: NHÀ ĐẦU TƯ CẦN BIẾT LÀ: 1-QUỸ ĐẤT NÀY MUA BẰNG VỐN VAY GẦN 38.000 TỶ (KỂ CẢ VAY BẰNG USD LÃI SUẤT GẦN 5%?) VÀ ĐẦU RA THẾ NÀO ? 2-BỆNH VIỆN Ư? (FYI: 20.000 giường bệnh luôn bỏ trống: Khối bệnh viện tư than phiền với Thủ tướng: http://cafef.vn/vi-mo-dau-tu/20000-giuong-benh-luon-bo-trong-khoi-benh-vien-tu-than-phien-voi-thu-tuong-201404281857309408.chn )

 Đó là thông tin được ông Đỗ Minh, Trưởng ban Kinh tế đối ngoại và M&A, Tập đoàn Vingroup (VIC) cung cấp tại Hội nghị Đầu tư thường niên Vietnam Access Day 2015 do CTCK Bản Việt tổ chức tuần qua.

Ông Minh nói:

Lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản của VIC tiếp tục tập trung vào khách hàng đô thị. Năm ngoái, chúng tôi đã bán 382 căn hộ Dự án Royal City và 2.504 căn hộ Dự án Times City. Tập đoàn có 81,1 triệu m2 quỹ đất cho phát triển trong 10 năm tới và hướng phát triển quỹ đất là tập trung vào các dự án ở vị trí “vàng”, được hưởng lợi thế sẵn có của các khu vực phát triển.

Nhà đầu tư quan tâm đến các lĩnh vực mà chúng tôi công bố gần đây như nông nghiệp, cảng biển, nhưng quá sớm để nói gì cụ thể. Chúng tôi đang tìm kiếm quỹ đất ở nhiều địa phương để phát triển nông nghiệp. Về lĩnh vực y tế, sắp tới sẽ có thêm một bệnh viện mới và đến cuối năm có thể có 5 bệnh viện chúng tôi đầu tư.

OTHER NEWS

Read more

PS: CẢ 2 SÀN Ở VN CŨNG ĐỎ ! (CafeBiz) – Chứng khoán châu Á lao dốc xuống mức thấp nhất trong năm tuần, do các số liệu mới công bố của Trung Quốc đã gây “ám ảnh” về xu hướng giảm tốc mạnh của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

Read more