TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: "Nếu như đây là một dự án tư nhân thuần túy thì tôi xin khẳng định chắc chắn là dự án không hiệu quả về mặt tài chính và không có khả năng hoàn vốn. Việc không hiệu quả về mặt tài chính thể hiện rất rõ.
(Thời báo Kinh Doanh) - Ngày 15/8, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức cho ý kiến về báo cáo thẩm định lần 4 về đầu tư xây dựng cảng hàng không quốc tế Long Thành. Theo báo cáo tiền khả thi, trong giai đoạn 1, Dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ có tổng mức đầu tư gần 8 tỷ USD, trong đó vốn ngân sách Nhà nước và ODA chiếm hơn 4 tỷ USD, số còn lại sẽ được huy động từ các nguồn vốn khác.

OTHER NEWS

PS: ”KHU KINH TẾ” LÀ GÌ:   https://vi.wikipedia.org/wiki/Khu_kinh_t%E1%BA%BF_%28Vi%E1%BB%87t_Nam%29 Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định thành lập Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang trên cơ sở tổ chức lại Ban Quản lý đầu tư phát triển đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang (được thành lập theo Quyết định số 42/2007/QĐ-TTg […]

Read more

Chia sẻ khó khăn của Bộ Công thương trong việc xây dựng hành lang pháp lý cho phát triển công nghiệp phụ trợ, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, cho biết bộ trưởng đã 6 lần đề xuất vẫn chưa ra được nghị định.

Read more