TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Dòng vốn chảy vào Việt Nam có thể bị ảnh hưởng khi giá trị tài sản rủi ro trên toàn cầu sụt giảm

2-Tỷ giá có thể chịu thêm những tác động mới và giá dầu sụt giảm.

3-Mức định giá cổ phiếu không còn quá hấp dẫn như trước.

4-Rủi ro chung tăng lên với Brexit sẽ đẩy thị trường điều chỉnh nhanh hơn.

http://plo.vn/ho-so-phong-su/hau-brexit-se-la-phien-ban-eu-20-637028.html

Hậu Brexit sẽ là phiên bản EU 2.0

PS:ĐÓ LÀ LÝ DO ĐỂ EU YÊU CẦU ANH RA ĐI CÀNG NHANH CÀNG TỐT??NHƯNG KHÔNG THỂ SỚM HƠN THÁNG 10 NÀY ?VÀ CŨNG LÚC ĐÓ SẼ CÓ KẾT QUẢ SƠ BỘ BẦU CỬ BÊN MỸ:CỘNG HƯỞNG??

1-Nhiều nhà đầu tư tin rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ sớm vào cuộc để yểm trợ cho đồng euro sau khi Ngân hàng Anh tuyên bố sẵn sàng bơm vào lĩnh vực ngân hàng 250 triệu bảng Anh.

2- Những người này còn tin rằng trong dài hạn các động thái của Anh và EU sẽ khiến Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) lại một lần nữa phải “nới lỏng định lượng” (Quantitative easing - QE), một động thái làm suy yếu đồng USD, vốn đã mạnh lên rất nhiều sau hàng loạt sự kiện tại Anh và EU.

http://vneconomy.vn/thi-truong/gia-dau-giam-sau-vi-brexit-20160625054150952.htm

 

Giá dầu giảm sâu vì Brexit

 

1-Không ít chuyên gia trên thị trường năng lượng lo ngại giá dầu sẽ có thể giảm sâu hơn, bởi nhiều nhà đầu tư sẽ bán ra khi hướng đi của thị trường năng lượng trở nên bất lợi, hoặc đơn giản là họ rời thị trường khi bất ổn lên quá cao.

2-Brexit sẽ có thể khiến nhu cầu dầu của thế giới yếu đi, trưởng bộ phận chiến lược đầu tư tại quỹ Guinness Atkinson Asset Management, ông Will Riley nhận định.

OTHER NEWS

Từ đầu năm 2015 đến nay, phần lớn giao dịch của các quỹ ngoại công bố đối với cổ phiếu CTCP Tập đoàn Hòa Phát (HOSE: HPG) đều là giảm tỷ lệ sở hữu. Gần đây nhất, bên cạnh động thái thoái vốn, VinaCapital cũng rút hai thành viên đại diện vốn tại đây. Việc này khiến […]

Read more

http://vietnambiz.vn/can-trong-voi-dong-von-dau-tu-tu-cac-quy-mo-va-etf-47537.html Cẩn trọng với dòng vốn đầu tư từ các quỹ mở và ETF 1-“Báo động” chỉ số P/E; 2-Sẽ có thêm nhiều cú sốc?

Read more