TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Danh sách các vấn đề nóng Fed cần xem xét trong vấn đề có tăng lãi suất hay không vào phiên họp cuối cùng của năm 2015 vào tháng 12 này:

+ Biến động trên thị trường:

Fed cần xem xét lại sự tăng trưởng của các nền kinh tế tại các thị trường mới nổi. Liệu rằng các thị trường đó thật sự đang suy giảm mạnh hay chỉ là những phản ứng nhất thời, thái quá...

+Hai báo cáo việc làm của Bộ lao động Mỹ sắp tới;

+ Chi tiêu tiêu dùng và thị trường nhà đất;

+ Xuất khẩu;

+ Ngân sách của chính phủ;

+ Ý kiến của  các cá nhân thành viên Fed;

+ Ý kiến của các chuyên gia;

2- Fed có dự định sẽ tăng lãi suất cơ bản trong năm 2015 nhưng hiện tại, các vấn đề nội tại của nền kinh tế Mỹ cũng như các yếu tố suy giảm kinh tế toàn cầu, đặc biệt là từ Trung Quốc đang cản trở quyết định của Fed.

+ Fed có hai cơ hội để thay đổi lãi suất cơ bản trong năm 2015 là vào cuộc họp Ủy ban thị trường mở liên bang (FOMC) vào ngày 26 - 27/10 và vào 6 tuần sau đó, trong tháng 12/2015.

+ Và cho tới hiện tại cũng như tương lai gần, quyết định của Fed như thế nào vẫn là điều cực kỳ khó khăn và đáng cân nhắc vì lãi suất cơ bản của Fed thay đổi sẽ khiến nền kinh tế toàn cầu thay đổi./.

3- Khảo sát mới nhất của hãng truyền thông Bloomberg cho thấy tuyệt đại đa số nhà kinh tế được tham dò ý kiến (54/55) cho rằng, Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) sẽ giữ nguyên lãi suất cơ bản trong cuộc họp cuối tháng 10/2015.

OTHER NEWS

Giá vàng giảm phiên thứ 5 khi chứng khoán toàn cầu tăng sau quyết định không cắt giảm lãi suất của Ngân hàng Trung ương Anh.

Read more

PS: CHÍNH XÁC CHO CẢ CASINO VN!

Read more